21/5/20

TOP 5 ý tưởng tiệc cưới ngoài trời ấn tượng không thể bỏ qua

Không chỉ thịnh hành ở phương Tây, hình thức tiệc cưới ngoài trời đã du nhập vào Việt Nam và trở thành một trào lưu mới ấn tượng. Sự lãng mạn, phóng khoáng, độc đáo và thú vị chính là lý do mà các cặp đôi ngày càng yêu thích chọn lựa các buổi tiệc cưới “không mái che”. Nếu bạn đang có ý định tổ chức một đám cưới đầy thú vị và đáng nhớ, hãy tham khảo ngay 5 ý tưởng mà Beauty Tips VN gợi ý trong bài viết dưới đây nhé.

1. Tiệc cưới ngoài trời theo phong cách Rustic

Mộc mạc và chân thành, đây là đặc điểm nổi bật của phong cách Rustic. Chúng tôi chắc chắn rằng đây là lựa chọn hoàn hảo cho cặp đôi yêu thích sự giả dị, ấm cúng. Tiệc cưới sẽ được tổ chức ngoài trời với các item trang trí chủ yếu làm từ gỗ, hoa khô, cành cây khô, đá,... gần gũi với thiên nhiên. Những chất liệu thô, ít độ tương phản về màu sắc sẽ mang đến cảm giác gần gũi, thoải mái, nhưng không kém phần tinh tế và hiện đại.

Tiệc cưới ngoài trời theo phong cách Rustic bình dị, ấm áp
Tiệc cưới ngoài trời theo phong cách Rustic bình dị, ấm áp

2. Tiệc cưới phong cách Pure Romantic

Đây đích thực là “chân ái” cho những đôi uyên ương muốn thăng hoa trong sự lãng mạn, ngọt ngào vô tận. Hay cực kỳ hợp ý những người nhẹ nhàng, ấm áp. Theo đó, các buổi đám cưới ngoài trời có thể được trang trí với những đóa hoa màu sắc trang nhã, ngọn nến lung linh, con đường rải đầy cánh hoa. Hoặc có thể được bài trí cùng những chùm bóng bay rực rỡ đầy ngẫu hứng.
Phong cách Pure Romantic dành cho cặp đôi lãng mạn, nhẹ nhàng
Phong cách Pure Romantic dành cho cặp đôi lãng mạn, nhẹ nhàng

3. Trang trí tiệc cưới ngoài trời phong cách Whimsical

Phong cách Whimsical mang đến sự hiện đại, phá cách và đầy bất ngờ. Các cặp đôi có thể tạo nên buổi tiệc cưới đầy sự bất ngờ, mang đậm dấu ấn riêng bằng những câu chuyện tình yêu, kỷ niệm riêng không ai có. Bạn có thể trang trí thêm chiếc xe đạp cũ chở tình yêu của cả hai, hay trang trí theo chủ đề phim ảnh đã giúp khởi đầu tình yêu của mình,...

Tiệc ngoài trời phong cách Whimsical đầy sự phá cách và bất ngờ
Tiệc ngoài trời phong cách Whimsical đầy sự phá cách và bất ngờ

4. Phong cách tiệc cưới Vintage

Nếu bạn thuộc tuýp người thích phong cách cổ điển, hoài niệm thì Vintage là xu hướng được ưa chuộng. Sẽ thật tuyệt vời khi các bạn được tận hưởng giây phút hạnh phúc trong không gian cổ điển lãng mạn. Tiệc cưới ngoài trời của bạn sẽ được trang trí sao cho đậm chất hoài niệm, với những vật dụng quen thuộc như lọ thủy tinh, bức ảnh, món đồ kỉ niệm,....

Phong cách tiệc cưới Vintage dành cho người ưa thích cổ điển, hoài niệm
Phong cách tiệc cưới Vintage dành cho người ưa thích cổ điển, hoài niệm

5. Tiệc cưới lộng lẫy theo phong cách High Drama

Đây là một trong những phong cách được nhiều cặp đôi lựa chọn nhất. Với mong muốn tôn vinh những khoảnh khắc thiêng liêng, hạnh phúc, đôi uyên ương, thường chọn cách trang trí tiệc cưới thời thượng, hoành tráng như các ngôi sao Hàn Quốc. Ở phong cách trang trí tiệc cưới ngoài trời dạng này, hoa tươi rực rỡ cùng với ánh sáng lung linh là ưu tiên lựa chọn. Không gian tiệc cưới rộng rãi, tràn ngập ánh sáng, tiếng nhạc du dương, đội ngũ phù dâu phù rể đẹp và chuyên nghiệp... sẽ mang đến cảm giác tuyệt vời cho bạn.

Tiệc cưới phong cách High Drama đang là xu hướng thời thượng

Một số lưu ý khi tổ chức tiệc cưới ngoài trời

Để mọi buổi tiệc ngoài trời diễn ra suôn sẻ là lưu lại những kỷ niệm đẹp khó quên, bạn cần lưu ý một vài điều sau:

- Chọn thời gian tổ chức vào mùa không, hoặc ít mưa. Hồ Chí Minh nằm trong vùng nhiệt đới gió mùa, có hai mùa mưa và khô rõ ràng. Vì thế sẽ rất dễ dàng cho bạn lựa chọn những tháng mùa khô để tổ chức tiệc cưới ngoài trời. Thời điểm thuận lợi nhất là vào tháng 12 đến tháng 4 hằng năm, lúc chiều tối mát mẻ.

- Địa điểm tổ chức đa dạng có thể là bãi biển, sân thượng, sân vườn, cạnh hồ bơi,…

- Bạn nên tận dụng trang trí bằng những vật dụng gần gũi, có sẵn trong không gian tổ chức để mang đến sự ấn tượng, hài hòa về tổng thể và tiết kiệm chi phí.

- Quan trọng nhất, bạn nên lựa chọn đơn vị tổ chức tiệc cưới ngoài trời uy tín, chuyên nghiệp. Điều này giúp bạn tránh được những rủi ro về địa điểm, khâu tổ chức, phục vụ,...

Đến với các trung tâm tiệc cưới uy tín, bạn được tự do lựa chọn phong cách tiệc cưới ngoài trời yêu thích. Chúng tôi sẽ giúp bạn tạo nên một đám cưới đầy thú vị, độc đáo không hề nhàm chán. Chắc chắn mang đến cho bạn trải nghiệm và kỷ niệm đáng nhớ trong ngày hạnh phúc. Với các chuyên gia tiệc cưới, chúng tôi hỗ trợ lên ý tưởng, cách bài trí phù hợp nhất với phong cách bạn lựa chọn, hội tụ tinh hoa ẩm thực tinh tế,... với chất lượng dịch vụ và giá cả tốt nhất trên thị trường.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét