21/5/20

Santorini Homestay Đà Lạt - Ngây ngất vẻ đẹp của tiểu Santorini giữa lòng Đà Lạt

Dành cho những ai trót yêu vẻ đẹp mộng mơ của vùng Santorini bên biển Địa Trung Hải, nhưng chưa có điều kiện ghé thăm vùng đất này! Mời bạn ghé thăm Santorini homestay Đà Lạt, một nơi đủ để gây thương nhớ cho bất kỳ ai đặt chân đến đây. 
Santorini Homestay Đà Lạt
Santorini Homestay - điểm lưu trú yêu thích của nhiều du khách
Đà Lạt nổi không chi nổi danh với cảnh đẹp lãng mạn, thời tiết se lạnh dễ chịu. Mà nơi đây còn được biết đến với vô vàn những căn homestay độc đáo. Mỗi địa điểm đều mang đến một trải nghiệm vô cùng khác biệt. Dù có đi nhiều lần nhưng chưa hẳn bạn đã tận hưởng hết những không gian văn hóa, đặc trưng đa dạng của các homestay nơi đây. 

1. Địa chỉ của Santorini homestay Đà Lạt 

Được đưa vào khai thác cuối năm 2018, cơ sở vật chất của Santorini đều mới tinh. Nội và ngoại thất đặc trưng với gam màu trắng và xanh chủ đạo, toát đêm được chất “Santorini”. Địa chỉ của homestay: 32 Trần Quang Khải, Phường 8, Đà Lạt, Việt Nam. Santorini Homestay nằm gần nhiều địa điểm du lịch, thuận tiện cho hành trình khám phá, thưởng ngoạn cảnh đẹp.

Santorini Homestay Đà Lạt
Santorini Homestay nằm gần nhiều địa điểm du lịch

2. Những điểm thu hút của Santorini homestay Đà Lạt 

2.1 Vô vàn góc “sống ảo” tuyệt đẹp

Ở tại Santorini homestay Đà Lạt, du khách tha hồ có những bức ảnh tuyệt đẹp. Mỗi góc tại homestay đều được trang trí xinh xắn. Đẹp từ trong phòng đến cảnh vật bên ngoài. Cạnh nhà có hẻm hoa dã quỳ đẹp siêu thực đang chờ bạn khám phá.

Santorini Homestay Đà Lạt
Santorini homestay Đà Lạt có nhiều góc sống ảo cực chất

2.2 Thiết kế độc đáo

Santorini homestay có không gian và thiết kế khá đặc biệt, đủ làm say lòng các tín đồ yêu thích chụp ảnh. Dù mới chỉ đón khách trong thời gian ngắn nhưng Santorini khá nổi tiếng. Homestay được rất nhiều bạn trẻ từ khắp cả nước đón nhận và full phòng liên tục. Mỗi phòng ở tại Santorini homestay mang tên một loài hoa khác nhau như tigon, tulip, tường vi, mimosa,...

Santorini Homestay Đà Lạt
Phòng mimosa xanh mướt và đầy nắng

2.3 Không gian giao lưu, tiệc tùng chung thoải mái

Bạn có thể cùng tổ chức giao lưu, đàn hát, những buổi tiệc nướng BBQ ngay giữa không gian sân vườn của Santorini homestay. Độc đáo hơn nữa, có hẳn một căn phòng lớn cho bạn đọc sách, thong dong tận hưởng tách trà nóng trong những ngày trú ngụ. 

Santorini Homestay Đà Lạt
Không gian yên bình tại Santorini Homestay

2.4 Đầy đủ tiện nghi

Homestay cũng trang bị không gian bếp đầy đủ tiện nghi để khách lưu trí tự tay nấu nướng trong chuyến đi. Santorini Đà Lạt còn có cả dịch vụ cho thuê xe ô tô, xe máy thuận tiện cho du khách di chuyển. Các nhân viên cũng luôn sẵn lòng tư vấn cho những bạn muốn trải nghiệm đi Tour, hay khám phá cá nhân,... 

3. Trải nghiệm thiên đường với mức giá tốt

Santorini Đà Lạt được nhận xét có mức giá phòng hợp lý, giá tốt với không gian lưu trú tuyệt vời. Có thể nói giá thành ở Santorini homestay khá rẻ so với mặt bằng chung tại Đà Lạt. 

Ngoài ra, homestay mở cửa đón khách cả ngày, 24/7. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm dù đến lúc sáng sớm hay đêm muộn đều có nhân viên đón tiếp nếu đã đặt trước.

Bạn có thể tham khảo thêm giá phòng chi tiết sau đây. Lưu ý giá có thể thay đổi tùy vào thời gian du lịch cao điểm.
  • Phòng 2 người: 450k-650k/đêm 
  • Phòng 4 người: 850k/đêm 
  • Phòng 6 người: 1,200k/đêm
  • Dorm lớn có 8 giường, ở được 8 đến 10 người: 1600k/đêm
(Nếu đi giường lẻ: 160k/giường, phòng phát sinh người phụ thu 150k/ người).

Santorini Homestay Đà Lạt
Phòng Dorm cũng được trang trí bắt mắt

Bạn có đang ước ao được tận hưởng kỳ nghỉ thiên đường tại Santorini ở bên biển Địa Trung Hải? Nếu đủ mộng mơ, nhưng lại chưa có điều kiện thực hiện, Santorini homestay Đà Lạt sẽ giúp lữ khách thỏa phần nào niềm mong đợi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét